22 - 06 - 2022
Các chương trình giải trí bằng ánh sáng bằng Drones
Ngành du lịch gắn bó chặt chẽ với ngành giải trí. Mọi du khách đều đã quen với việc ở một địa điểm mới, có thể là bờ kè thành phố hay khu nghỉ mát trượt tuyết, họ sẽ được gặp gỡ các nhạc sĩ địa phương, các buổi biểu diễn quốc gia hay pháo hoa lễ hội sẽ bao trùm lấy anh ta.
coverImage
International design and innovation studio CRA-Carlo Ratti Associati is collaborating with the drone company

Các chương trình giải trí bằng ánh sáng bay không người lái - Đẳng cấp mới cho các khu nghỉ dưỡng

Ngành du lịch gắn bó chặt chẽ với ngành giải trí. Mọi du khách đều đã quen với việc ở một địa điểm mới, có thể là bờ kè thành phố hay khu nghỉ mát trượt tuyết, họ sẽ được gặp gỡ các nhạc sĩ địa phương, các buổi biểu diễn quốc gia hay pháo hoa lễ hội sẽ bao trùm lấy anh ta.
Không có ngành nào đứng yên và nhu cầu về các giải pháp sáng tạo mới ngày càng tăng. Cách đây không lâu, người ta đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi có gì khác có thể khiến khách du lịch ngạc nhiên.
Phần mềm Drone Show của SPH Engineering và Cộng đồng toàn cầu của nó trong vài năm nay đã hỗ trợ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong việc mở rộng các chương trình giải trí và hoạt hình của họ với các buổi trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái.

Bên hồ bơi hoặc trên bãi biển, các buổi biểu diễn bằng máy bay không người lái là một giải pháp thay thế thú vị và an toàn cho các trò giải trí truyền thống, tụ tập đông người.
Một trong những câu chuyện được thực hiện thành công là trường hợp của DRONE TEKNOLOJİ A.Ş. nhóm (thành viên Cộng đồng Drone Show từ Thổ Nhĩ Kỳ) nhận ra rằng các buổi trình diễn bằng máy bay không người lái có thể là một giải pháp thay thế sẵn có cho hoạt hình nghỉ dưỡng truyền thống. So với các buổi biểu diễn truyền thống trong rạp hát, kéo dài tối thiểu 45 phút, các buổi biểu diễn bằng máy bay không người lái do DRONE TEKNOLOJİ biểu diễn chỉ giới hạn trong 10 phút, nhưng sau đó chúng có thể được lặp lại một vài lần trong ngày.

Điều quan trọng, hầu hết các nhà cung cấp trình diễn máy bay không người lái có thể bay trên bất kỳ bề mặt nào, có thể là mặt nước hoặc một cánh đồng trống. Các nhà cung cấp thường tự lắp ráp máy bay không người lái và vẽ hình ảnh động để truyền cảm hứng cho khách du lịch với những ý tưởng mới hoặc chỉ để tạo tâm trạng tuyệt vời trong kỳ nghỉ.

Ví dụ: Các buổi trình diễn máy bay không người lái ở Châu Âu từ FLOCK DRONE ART có thể được tính giờ trùng với bất kỳ sự kiện nào do khu nghỉ mát hoặc chính quyền thành phố tổ chức
“Thế giới của ngành công nghiệp trình diễn máy bay không người lái rất hấp dẫn và sẽ sớm phát triển rất nhiều. Khi chúng tôi bắt đầu dự án Flock Drone Art vào năm 2019, chúng tôi chỉ tìm thấy 4 công ty trên mạng trong quá trình nghiên cứu thị trường của chúng tôi. Ngày nay, chỉ trong 3 năm, bạn sẽ tìm thấy hơn 50 trên khắp thế giới!
Đây là mức độ tăng trưởng của ngành công nghiệp này ”, đại diện nhóm Flock Drone Art nhận xét.
Không có rào cản nào cho một buổi trình diễn máy bay không người lái, nhưng các nhà cung cấp trình diễn máy bay không người lái phải tuân theo các quy tắc về an toàn bay. Nếu tất cả các điều kiện cần thiết được tính đến, tình hình thời tiết được nghiên cứu, tìm được địa điểm triển khai đội bay và đội ngũ chuyên nghiệp được điều động, hàng trăm chiếc máy bay không người lái có thể thắp sáng bầu trời thậm chí trên cả vực thẳm của biển. , thậm chí vượt qua các đỉnh núi.

“Các lễ hội Pinnacle rất hào hứng với cơ hội thắp sáng bầu trời đêm của các khu trượt tuyết. Một buổi biểu diễn bằng máy bay không người lái là một yếu tố sự kiện rất linh hoạt: nó có thể được biểu diễn như một buổi trình diễn thích hợp duy nhất hoặc được tích hợp vào bất kỳ chương trình đêm nào kết hợp với pháo hoa, tia laser, âm thanh và âm nhạc hoặc được coi là một màn trình diễn hiệu ứng WOW nhỏ. Cách đây không lâu, chúng tôi đã phát triển cái gọi là vali '3 drone demo'. Cách đóng gói thiết bị bay không người lái độc đáo này cho phép giao hàng nhanh chóng, dễ dàng và an toàn mọi thứ cần thiết cho các hoạt động thử nghiệm nhỏ ở bất kỳ địa điểm nào của Hoa Kỳ, ”John Eric Henry, Trưởng bộ phận Lễ hội Pinnacle, giải thích.
Chúng tôi đang xem một loạt các chương trình bay không người lái xuất hiện trên khắp thế giới và thể hiện không mệt mỏi những tưởng tượng và ước mơ đáng kinh ngạc nhất của con người. Nơi nghỉ ngơi du lịch là vùng động lực để một người có thể có những dự án mới, và những ý tưởng có thể bắt đầu trở thành hiện thực. Và buổi trình diễn máy bay không người lái sẽ giúp bạn điều này!

Drone Show của đội Lux Drone Italy tuyệt vời cũng được mở cho các dự án và đề xuất mới

Tác giả
Chia sẻ
Có thể bạn quan tâm