23 - 06 - 2022
Đào tạo chuyên nghiệp là một trong những yếu tố thành công quan trọng trong ngành trình diễn Drone
Không có gì bí mật khi yếu tố thúc đẩy thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào là giáo dục chất lượng cao. Ngành công nghiệp trình diễn máy bay không người lái cũng không ngoại lệ.
coverImage
International design and innovation studio CRA-Carlo Ratti Associati is collaborating with the drone company

Đào tạo chuyên nghiệp là một trong những yếu tố thành công quan trọng trong ngành trình diễn máy bay không người lái

Không có gì bí mật khi yếu tố thúc đẩy thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào là giáo dục chất lượng cao. Ngành công nghiệp trình diễn máy bay không người lái cũng không ngoại lệ. Các công ty cung cấp công nghệ tổ chức các buổi trình diễn máy bay không người lái cũng cung cấp kiến ​​thức ở giai đoạn đầu. Nhưng mỗi công ty đều có phong cách riêng của mình. Một số cung cấp một tập sách với thông tin cần thiết, những người khác cung cấp quyền truy cập vào video đào tạo ngắn và những người khác tiến hành đào tạo chi tiết trong nhiều ngày về cách sử dụng công nghệ, cũng như nhóm Phần mềm Drone Show.
Kể từ năm 2016, Phần mềm trình diễn máy bay không người lái (DSS) của SPH Engineering đã giúp các doanh nghiệp trên toàn cầu bắt đầu dịch vụ trình diễn máy bay không người lái của riêng họ và quản lý các chương trình biểu diễn ngoài trời đáng kinh ngạc. DSS cung cấp một tập hợp đầy đủ các công nghệ (phần mềm, vũ đạo, máy bay không người lái đáng tin cậy được đề xuất, v.v.) và đi kèm với việc đào tạo cho đội ngũ trong tương lai.
Chương trình đào tạo kéo dài 3 ngày, trong đó các chuyên gia tương lai của ngành trình diễn máy bay không người lái học cách thiết lập và quản lý một buổi trình diễn máy bay không người lái, kiểm tra độ an toàn bay của bầy máy bay không người lái đã lên kế hoạch, trình diễn mô phỏng vũ đạo trình diễn máy bay không người lái đã lên kế hoạch cho những người ra quyết định . Chương trình đào tạo được dẫn dắt bởi một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, kỹ sư trình diễn máy bay không người lái và phi công máy bay không người lái.
“Chúng tôi tin rằng để chia sẻ kiến ​​thức rộng rãi của chúng tôi về các buổi trình diễn máy bay không người lái và khía cạnh kinh doanh của ngành, chúng tôi phải chọn cách tiếp cận với từng khách hàng riêng lẻ. Để cung cấp chính xác nội dung mà khách hàng cần nhất, chúng tôi tổ chức đào tạo trực tuyến hoặc trực tiếp, chúng tôi cũng tiến hành đào tạo kết hợp và thậm chí sẵn sàng đến tận nơi của khách hàng. Ở nhiều quốc gia trên thế giới, việc bay một đám máy bay không người lái hạng nhẹ cần phải có chứng chỉ đào tạo do chúng tôi cấp ”. nhận xét Artūrs Kālis, Kỹ sư & Huấn luyện viên trưởng, Kỹ thuật SPH.

Một phần quan trọng của mọi khóa đào tạo là các chuyến bay thực tế với máy bay không người lái trên thực địa. Mọi bộ phận của hệ thống đều được giải thích và khách hàng được hướng dẫn về quy trình chạy một buổi trình diễn máy bay không người lái lần đầu tiên.
Điều gì có thể khiến nhà tổ chức triển lãm máy bay không người lái tương lai đắm chìm trong thực tế của quy trình, nếu không phải là ban quản lý thực sự của đội bay?
Nhóm phần mềm Drone Show luôn sẵn sàng cho các dự án hướng tới xã hội và sẵn sàng tích hợp với các tổ chức giáo dục đào tạo sinh viên trong việc phát triển các hệ thống không người lái. Một số tổ chức giáo dục đã nhận được công nghệ Phần mềm Drone Show để dạy học sinh của họ trên đó. Nhóm DSS rất nhiệt tình về sự phát triển tiến bộ của ngành công nghiệp trình diễn máy bay không người lái và tin rằng việc tham gia vào thế hệ trẻ trong ngành là một bước tiến lên tầm cao mới.
“Chúng tôi hợp tác với một số trường đại học ở Mỹ, Đài Loan và Tây Ban Nha, những trường sử dụng Phần mềm Drone Show trong quá trình giáo dục. Một số tổ chức giáo dục khác đã hỏi chúng tôi về khả năng dạy học sinh vào năm 2022 cách trở thành một phi công trình diễn máy bay không người lái. Dạy trình diễn máy bay không người lái cho học sinh từ các lớp đầu tiên là cách đúng đắn để giáo dục các chuyên gia trình diễn máy bay không người lái trong tương lai ”Eriks Pastars, Giám đốc bán hàng phần mềm DroneShowSoftware, SPH Engineering, nhận xét.

Buổi trình diễn máy bay không người lái do một trong những trường đại học đối tác của chúng tôi tổ chức

Nhóm DSS không chỉ cung cấp cho các nhà điều hành chương trình bay không người lái trong tương lai chương trình đào tạo chuyên nghiệp chính thức. Nhóm DSS cũng cung cấp bảo trì cho các công ty mới cho đến khi trình diễn máy bay không người lái đầu tiên của họ. Chiến lược của nhóm dựa trên thực tế rằng điều quan trọng chính là giúp khách hàng xây dựng một doanh nghiệp thành công chứ không chỉ bán công nghệ và phát hành vào một “đại dương xa lạ” của các buổi trình diễn máy bay không người lái. đội ngũ thực sự phát triển bền vững trên thị trường cho từng khách hàng.
Tóm lại, nhóm DSS không chỉ cung cấp giải pháp đầy đủ để khởi nghiệp trong lĩnh vực trình diễn ánh sáng mà còn sẵn sàng tư vấn cho những người mới tham gia thị trường ở giai đoạn khởi nghiệp, từ đào tạo đến trực tiếp thực hiện chương trình. Người mới bắt đầu thường muốn gì? Anh ấy muốn tự tin rằng mình sẽ thành công và sự hỗ trợ của một đồng chí lớn tuổi. Nhóm DSS là đồng đội cho mỗi người mới bắt đầu ngành trình diễn máy bay không người lái.

https://droneshowsoftware.com/news/tpost/02kx7n4ge6-drone-show-software-training-graduation

Tác giả Drones Show
Chia sẻ
Có thể bạn quan tâm