22 - 06 - 2022
Cơ hội cho các công ty pháo hoa
Ngành công nghiệp pháo hoa của thiên niên kỷ đã mang lại niềm vui cho hàng triệu người trên thế giới và về cơ bản nó đã chiếm lĩnh vị trí thích hợp trong ngành giải trí.
coverImage
International design and innovation studio CRA-Carlo Ratti Associati is collaborating with the drone company

Ngành công nghiệp pháo hoa đã và đang mang lại niềm vui cho hàng triệu người trên thế giới và về cơ bản nó đã có được vị trí thích hợp trong ngành giải trí. Pháo hoa đã trở thành một phần của lễ hội trong lễ kỷ niệm ,các ngày quan trọng và thường được sử dụng vào các ngày lễ của địa phương .
Khách hàng của buổi bắn pháo hoa :
- Chính quyền địa phương,
- Các công ty kinh doanh lớn,
- Cá nhân tư nhân và những người khác.

Trong những năm gần đây xu hướng phát triển với các công ty pháo hoa và có một số lý do bất tiện cho điều này:
- mối đe dọa của những ngọn lửa.
- Ô nhiễm môi trường.
- ảnh hưởng trật tự công cộng.
Nhưng không chỉ có áp lực dư luận đóng vai trò như một rào cản đối với các công ty pháo hoa. Ví dụ, do tình trạng khan hiếm pháo hoa phát sinh trong những tháng gần đây, các công ty buộc phải từ chối một phần hợp đồng đã ký kết. Và thực tế là ngành pháo hoa hoạt động theo mùa và gắn với lịch nghỉ nên tất cả những điều này dẫn đến giảm doanh thu. Trong thời gian trái mùa, các công ty pháo hoa mua nguồn cung cấp, ký hợp đồng cho các buổi trình diễn trong tương lai, cải thiện quy trình làm việc và tìm cách tạo ra doanh thu bất kể thời điểm nào trong năm.
Công ty pháo hoa làm gì để vượt qua khó khăn?
Trong 3-4 năm gần đây, các công ty pháo hoa trên khắp thế giới đã tích cực đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng cách thêm các buổi trình diễn bằng máy bay không người lái vào danh mục dịch vụ của họ. Việc thành lập các đơn vị kinh doanh riêng biệt dành riêng cho xu hướng trình diễn máy bay không người lái cũng là một thực tế phổ biến.

Màn trình diễn bằng Drone cho phép bạn trình diễn hàng chục, hàng trăm và hàng nghìn bóng đèn bay trên bầu trời, tạo ra hiệu ứng đổi mới trong trình diễn pháo hoa và người xem coi màn trình diễn bằng máy bay không người lái là một bước sáng tạo mới trong quá trình phát triển loại pháo hoa yêu thích của mình. Điều quan trọng, việc tổ chức một buổi trình diễn máy bay không người lái không gặp phải những rào cản kể trên, cả về mặt dư luận, cũng như thiếu yếu tố công nghệ.
Hơn nữa, nó có lợi. Doanh thu trung bình của một buổi trình diễn pháo hoa ở Mỹ là 10.000 đô la và đạt đến giới hạn 20.000 đô la. Đồng thời, doanh thu trung bình của 1 buổi trình diễn drone là 98.000 USD. Phép toán rất đơn giản: giá cho 1 máy bay không người lái cho một buổi biểu diễn dao động từ 300 đô la (cho một chương trình thông thường với cùng một hoạt ảnh) và có thể lên đến 700 đô la cho một máy bay không người lái (trong trường hợp một sự kiện duy nhất).
Các buổi trình diễn bằng máy bay không người lái là cơ hội để các công ty pháo hoa vượt ra khỏi các đơn đặt hàng truyền thống và mở rộng phạm vi khách hàng, vì các buổi trình diễn bằng máy bay không người lái được đặt hàng bởi cả các công ty tổ chức sự kiện và bộ phận tiếp thị của các thương hiệu lớn.

Trong số những thứ khác, bằng cách đặt hàng số lượng máy bay không người lái theo yêu cầu một lần, công ty pháo hoa sẽ có thể tổ chức một buổi trình diễn ít nhất vào mỗi cuối tuần, vì điều này không yêu cầu đặt hàng pháo hoa thường xuyên.
Vì vậy, điều gì để một công ty pháo hoa mở ra những khả năng mới thông qua một buổi trình diễn Drone?
Cơ sở của bất kỳ doanh nghiệp nào là những người có khả năng thực hiện các nghĩa vụ hợp đồng và làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng sự kiện diễn ra đúng thời gian. Để điều hành một doanh nghiệp trình diễn máy bay không người lái trong một nhóm, bạn sẽ cần:
Phi công chính và Phi công dự bị (có chứng chỉ hoa tiêu, 107, v.v.). Đây là những chuyên gia chịu trách nhiệm chuẩn bị kỹ thuật và khởi động buổi trình diễn máy bay không người lái. Những chuyên gia như vậy có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường, bởi vì nhiều phi công mơ ước được bay một bầy máy bay không người lái. Nhóm của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các yêu cầu đối với một phi công như vậy. Ngoài ra, bản thân chủ doanh nghiệp pháo hoa có thể nắm vững các kỹ năng chính và được đào tạo như một phi công trình diễn máy bay không người lái.
Đội thủy thủ mặt đất. Đây là những người làm việc trực tiếp với drone, thực hiện hiệu chỉnh, sắp xếp drone vào đúng vị trí và thay pin. Số lượng nhân viên phụ thuộc vào số lượng drone, trung bình cứ 50 drone thì cần 1 người.
Óc sáng tạo. Đây là một nhà thiết kế bên ngoài hoặc bên trong chịu trách nhiệm hiển thị các cảnh quan trọng của buổi trình diễn máy bay không người lái. Ở đây, cũng như trong trình diễn pháo hoa, cần phải có một cách tiếp cận sáng tạo để truyền cảm hứng cho khán giả.
Nhà sản xuất sự kiện, một người chịu trách nhiệm hoàn toàn về tương tác với khách hàng, tổ chức làm việc nhóm, đặt bữa ăn và các vấn đề tổ chức khác là truyền thống trong ngành sự kiện.
Thông thường các công ty pháo hoa đã có những nhân viên chủ chốt và về phần mình, nhóm của chúng tôi đã sẵn sàng đào tạo họ để khởi động một buổi trình diễn máy bay không người lái và tự tay họ thực hiện từ khóa đào tạo giới thiệu đến buổi trình diễn máy bay không người lái đầu tiên.

  1. Trong bất kỳ thị trường phát triển nhanh nào đều có cơ hội mở ra và chúng tôi mời bạn tận dụng nó ngay bây giờ. Chúng tôi có thể bắt đầu từ quy mô nhỏ: chúng tôi mời bạn tham gia một khóa học giáo dục giới thiệu ngắn hạn, nơi chúng tôi cá nhân bạn đưa bạn vào ngành công nghiệp trình diễn máy bay không người lái.

Tác giả
Chia sẻ
Có thể bạn quan tâm